Giới thiệu

   Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Anh Trí Tuệ được thành lập vào ngày 23 tháng 03 năm 2018 chuyên sản xuất và cung cấp những dòng sản phẩm cao su kỹ thuật và bạc cao su đỡ trục chân vịt dùng trong ngành công nghiệp chế tạo máy móc và tàu thủy nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

   Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Anh Trí Tuệ tự hào có đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn được tuyển chọn và đào tạo bài bản. Để luôn đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng, chúng tôi có nguồn nhân lực vững mạnh và chuyên môn sâu về kỹ thuật cơ khí, tư vấn sản phẩm cho khách hàng trên mọi khía cạnh một cách tối đa, luôn nỗ lực tạo ra nét đặc trưng bằng nhiều giải pháp cho khách hàng nhằm tối ưu hóa chi phí và tiến độ trong suốt quá trình sản xuất sản phẩm.

   Sản phẩm chủ đạo:

   Bạc cao su đỡ trục chân vịt là một chi tiết cao su kết hợp giữa vỏ ngoài bằng nhựa tổng hợp, đồng thau hoặc composite liên kết với lớp cao su bên trong dùng để đỡ trục quay chân vịt trong hệ động lực của các phương tiện giao thông thủy như: tàu, sà lan, phà,... Sau nhiều năm nghiên cứu và tìm hiểu, hiện nay công ty chúng tôi là đơn vị được Cục đăng kiểm Việt Nam (VR) cấp phép và chứng nhận đối với sản phẩm này. Hiện nay sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi trong các loại phương tiện như: tàu hải quân, tàu cảnh sát biển, tàu hàng dân sự, sà lan, phà, tàu cá,...

   Ngoài ra, thế mạnh của công ty chúng tôi là sản phẩm cao su kỹ thuật đặc trưng như các loại ron phốt đặc chủng (chịu nhiệt, chịu dầu, chịu hóa chất); ron cao su van bướm, đệm chống va đập tàu, cao su khớp nối truyền động - giảm chấn các với các tính năng cơ lý ưu việt như:

  • Cường lực (strength);
  • Khả năng kháng mòn (abrassion resistance);
  • Khả năng kháng xé (tear resistance);
  • Khả năng chịu dầu, chịu nhiệt (oil and thermal resistance);
  • Khả năng kháng dung môi và hoá chất (fluid resistance).

   Chúng tôi là những người đi đầu trong việc nghiên cứu, sản xuất và ứng dụng các dòng sản phẩm bạc cao su theo tiêu chuẩn khắt khe của Quân đội Mỹ MI1-DTL-1790 (SH) ngày 10/05/2005 và đã có thâm niên trên 20 năm trong việc sản xuất dòng sản phẩm này. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu cải tiến để có thể mang lại cho khách hàng nhiều tiện lợi và hiệu quả trong việc sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Trân trọng./

Chia sẻ