GIA CÔNG ĐÚC CAO SU VAN BƯỚM

1. VAN BƯỚM LÀ GÌ?

Van bướm (Butterfly Valve Seal) là van được sử dụng để điều tiết (hoặc dùng để đóng/mở đường ống) dòng chảy trong đường kính ống có kích thước lớn bằng cách cánh bướm xoay theo các góc độ khác nhau.

Khi chúng ta tác động lên tay gạt, tay quay hoặc vô lăng thì sẽ tác động lên trục của van bướm làm cánh bướm sẽ xoay theo các góc mở khác nhau khi đó dòng tiết lưu chảy qua ống sẽ có lưu lượng khác nhau. Thông thường trạng thái đóng hoàn toàn thì góc mở bằng 0 độ, còn khi van mở hoàn toàn thì cánh xoay một góc 90 độ so với trục chính giữa của nó.

2. CÔNG DỤNG

Gioăng/Ron cao su van bướm (Butterfly Valve Seal) là một loại gioăng/ron/phốt làm từ cao su có công dụng làm kín, chống rò rỉ nước, chất lỏng (hóa chất, xăng, dầu,...)

3. THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Vật liệu: Cao su EPDM, Silicone, NBR, Viton (FKM);
  • Độ cứng: 40-90 Shore A;
  • Độ dày: Theo mẫu hoặc yêu cầu của khách hàng;
  • Kích thước: Theo mẫu hoặc yêu cầu của khách hàng;
  • Yêu cầu kỹ thuật: Chịu nhiệt, chịu hóa chất (xăng, dầu,...), chịu mài mòn,...;

4. ỨNG DỤNG

Ron cao su van bướm thường được sử dụng trong ngành công nghiệp (chủ yếu công nghiệp thực phẩm, dược phẩm,...). Ron cao su van bướm thường được làm bằng cao su EPDM do EPDM là loại cao su có độ cứng ổn định, độ đàn hồi cao, tính kháng lão hóa tốt nên hầu như các loại ron cao su từ EPDM có độ bền rất cao. Ngoài ra, cao su EPDM được biết đến là một loại cao su tổng hợp tốt, an toàn vệ sinh, an toàn với nguồn nước, phù hợp với ngành công nghiệp thực phẩm nói riêng và một số ngành công nghiệp khác nói riêng.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ANH TRÍ TUỆ

Địa chỉ: 95A Lê Hồng Phong, P. Trà An, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ, Việt Nam

Sales: 0939 342 636 - 0901 008 836 - 0907 303 011

Hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật: 0931 115 915 (Mr. Trí Tuệ)

Website: http://tuecatrubber.com

#baclapanhtritue #baccaosuanhtritue #baccaosu #vanbuom #butterflyvalveseal #butterflyvalve #congtyanhtritue #anhtritue

Chia sẻ